Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Cặp da nam của các kiến trúc sư nhiều

Cặp da nam của các kiến trúc sư nhiều 

Khi hiện nay, bất cứ 1 đấng mày râu nào, đặc trưng là các người đàn ông thành đạt đều dùng cặp túi xách như một phụ kiện ‘bất ly thân’. Phổ biến người tự hỏi rằng liệu trong mẫu cặp da nam của các kiến trúc sư nhiều người biết đến có gì? Liệu sở hữu buộc phải là bút, giấy hay các bản vẽ nhà ở, công trình… hay không? Sau đây, chúng ta hãy cộng tò mò bên trong những cái cặp nam của những vị kiến trúc sư này nhé!
Vị kiến trúc sư người Nhật này hiện đang sinh sống và khiến cho việc tại Việt Nam bắt buộc trong cặp xách của mình luôn luôn với một cuốn hộ chiếu. Dường như là những đồ vật cần thiết cho hoạt động diễn giả công việc. Hình như, vì đang học tiếng Việt buộc phải trong cặp nam đẹp của anh cũng ko thể nào thiếu được một – 2 cuốn sổ và cả 1 cuốn sách học tiếng Việt dành cho người Nhật nữa.

CẶP DA NAM CỦA KIẾN TRÚC SƯ NGUYỄN HÒA HIỆP – A21STUDIO

Vị kiến trúc sư này cực kỳ thích kiểu cặp màu trắng như thế này dù cho đi bất cứ đâu. Và thật bất thần mang sự đơn giản của những đồ vật ở bên trong. Anh rất hấp dẫn vẽ và ghi chép vào sổ kẻ ô vuông đề nghị nó Ngoài ra đã vươn lên là một món đồ bất ly thân của anh rồi. Bên cạnh sổ ra thì anh còn có 1 quyển sách để đọc mỗi khi đi xa hay thư thả nữa.
Quả thật là những vị kiến trúc sư quá ‘đơn giản’ đề nghị ko nào? Với thực chất nghề của họ, chắc hẳn ai cũng sẽ hình dung các thứ liên quan đặc thù tới công việc, nhưng mà trên thực tế thì chẳng phải vậy. Họ cũng giống như bao người khác, mang theo những thiết bị mình đề nghị và mình thích bên trong dòng cặp xách nam mỗi khi ra ko kể, đi công tác, đi công trường. Nhưng dù sao đi chăng nữa, một cái cặp nam vẫn là không thể thiếu được đâu đó. Chúc dân công sở cũng sẽ với một dòng cặp ‘ruột’ để đựng cất các đồ đạc mình yêu cầu và mình thích mỗi lúc ra ngoài nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét