Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Những siêu thị thời trang nhiều người biết đến toàn nước Anh


Đôi lúc người ta thích 1 thiết bị gì đấy đến mức với thể làm mọi chuyện để với giày nam cao cấp ấy ngay cả việc đi . Dưới đây là 1 câu chuyện về một bà nội trợ ở vương quốc Anh đã trở nên một rất trộm khi bà ta móc túi đông đảo túi xách nữ chính hãng lên đến gần 1000 mẫu, cũng thật may bà ta không hứng thú mang các cái túi da nam, giày da nam trường hợp không bà ta sẽ đánh cắp luôn chúng về rồi.
Bà tên là Jayne Rand sống ở thị trấn Swindon, nước Anh, người phụ nữa 48 tuổi này có sở thích có những cái túi xịn mà bà ta không phải muôn chọn chúng song lại muốn ở hữu các món đồ đắt tiền này.
Trong vòng 3 năm bà ta đã lấy chính xách là 905 dòng túi xách hàng hiệu , giày công sở nam giá rẻ bao gồm của hầu hết những hãng túi xách chính hãng nhiều người biết đến bậc nhất trên thế giới như: Louis Vuitton , Gucci , Mulberry, Prada, Dior hay Burberry . Vớ tổng số là 905 cái, nếu đem bán chúng thoe giá thị trường thò bà mẹ 2 côn này có thể thu về là 90.000 Bảng tương đương hơn 3 tỷ đồng Việt Nam.
thủ đoạn móc túi của bà ta chẳng hề quá tinh vi như đục tường phá cửa gì cả nhưng mà đi vào từ cửa chính không đeo túi, sau đấy Jane chỉ yêu cầu gỡ thẻ an nình ở mỗi chiêc túi rồi đeo vào người nuh túi của mình và ra về một cách bình thường.
các nơi tác nghiệp cảu bà ta là những siêu thị thờitrang nhiều người biết đến toàn nước Anh như House of Fraser, Debenhams hay John Lewis. Khi bị bắt thì tổng trị giá bộ sư tập đánh cắp cảu bà là 135.000 Bảng Anh (xấp xỉ 4,9 tỉ đồng, thực tế có thể bán lẻ còn đắt hơn.
cái kết của 1 kẻ trộm cắp làm nội trợ này là 18 tháng tù.Bà ta đã thừa nhận thời gian từ tháng 12 năm 2009 tới tháng 12 năm 2012 đã ăn cắp chúng.
Đâu đó loại không khí mùa thu đang len lỏi đẩy dần dòng nóng hổi của mùa hè nực nội, phảng phất mùa hoa sữa trong gió. Mùa thu đến rồi, mùa của ấm áp mùa của điệu đà, không chỉ là các chị em duyên dáng trong bộ đồ thanh gọn cộng sở hữu dòng túi xách nữ cá tính trên tay mà những anh cũng diện cho mình các cái túi xách nam, túi da namlịch sự, thời trang.
Mùa thu năm nay chúng ta ko còn chạm chán đa dạng những loại túi cũ kỹ bằng chất liệu nhái da, dù hay vải đơn giản nhưng thay vào ấy là đa dạng cái túi thời trang thật điệu đà. Ấy có thể là các mẫu túi xách chính hãng hay chỉ là những chiếc túi da giá phải chăng rất dân gian song được thi công thực sự dễ nhìn, đặc biệt là của những chị em, rất nhiều màu mè, đa dạng về ngoại hình, quai đeo, kiểu khóa.
Dưới đây là 1 số mẫu túi xách nam, giày nam được bán chạy năm nay, rất yêu thích cho các chị em diện trong mùa thu điệu đà này:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét