Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Hôm nay shop xin giới thiệu cái cặp da cao cấp, giay da nam cong so

Hôm nay shop xin giới thiệu cái cặp da cao cấp, giay da nam cong so



Những cái cặp da giường như luôn luôn gắn liền sở hữu 1 người đại trượng phu thành đạt sở hữu chúng ta. Hình ảnh người với bộ vest chỉnh tề, áo sơ mi, nơ, khuy măng séc, giày đen và không thể thiếu được một phụ kiện quan trọng là loại cặp da nam , giày nam công sở đẹp. Với rộng rãi loại cặp đã ra mắt từ đầu nay, hôm nay shop xin giới thiệu cái cặp da cao cấp, giay da nam cong so Boshi thế hệ ra mắt mã CM176
Cặp da thuộc chiếc cặp da dành cho doanh nhân, trưởng phòng, giám đốc. Cặp mang màu nâu, thiết kế vuông vức hình khối lịch sự sang trọng, không hoa văn phức tạp.
Logo Boshi được in rõ ràng trên khóa số kim mẫu ko gỉ cao cấp, màu vàng, khóa với 3 số bạn hoàn toàn mang thể yên tâm để đồ nhưng mà không bao giờ lo về bảo mật. Nguyên liệu da khiến chiếc cặp là da nguyên miếng được lấy từ vị trí da dày và thấp nhất của con da. Da được xử lý kỹ thuật cao cấp giữ nguyên những địa điểm lỗ chân lông, trường hợp các chàng trai công sở kỹ lưỡng hoàn toàn có thể thấy được các lỗ chân lông li ti trên bề mặt da cặp.
Nhìn sang phí ngang, cặp được nhà tạo ra chau chuốt cực kỳ kỹ mang chỉ dù cao cấp cứng cáp, đường chỉ được may đều, sở hữu móc khóa được gắn vững chắc phụ vụ cho việc đeo dây khi các chàng trai công sở ko muốn xách tay. Tay xách cặp được gắn vững bền mang cặp có do hai móc khóa bắt vít kiên cố.
Độc và lạ luôn là điều những chàng trai chọn kiếm trong bộ phụ kiện của mình. Ngoại trừ những phụ kiện đa dạng khó tạo sự không giống nhau lạ mắt như cặp da nam, giày cao cổ nam đẹp da lộn, túi da nam vì những loại phụ kiện đó ko thực sự có đa dạng cách để chuyển đổi tuy nhiên đối sở hữu phụ kiến ví da nam thì hoàn toàn khác.
Để với được dòng vi độc và lạ nhiều các chàng trai công sở đang mường tượng những cái ví da nam handmade tự tay khách hàng khiến để không đụng hàng sở hữu bất cứ ai. Dưới đây là một số dòng ví vô cùng rất dị bạn hãy tham khảo những hoa văn họa tiết tinh tế và bắt mắt để với thể tự phát hành các thành phầm của mình:
Đây là dòng ví da bạn cần tặng ai đấy khiến cho vàng và đặc biệt trường hợp bạn tặng trước đên giáng sinh thì…thật bất ngờ đó bởi trên ví mang dòng chữ: “cơn ác mộng trước đêm Giáng sinh”
Còn đây là chiếc ví cho anh chàng hầm hố thích sự phá bí quyết mạnh mẽ, điều này được thể hiện vì cây thánh giá được xây cất chìm trên bề mặt ví. Có chiếc ví này hẳn sẽ ít lúc đụng hàng.
Rồng là con vật xếp vảo mẫu linh thiêng trong 12 con giáp, không chỉ vì vẻ đẹp về mẫu mã nhưng mà còn bởi vì sức mạnh của nó. Một họa tiết in hình rồng trên dòng ví da của dân công sở thì dân công sở nghĩ sao…hẳn là rất dị rồi.
bạn nào tuổi Sửu thì hãy cân đề cập mang loại ví cực đẹp và cực độc này nhé, hình trâu được in dập nổi trên bề mặt ví da nam, đem lại cảm giác mạnh mẽ nam tính.
Đây là chiếc ví dành cho bạn nào thích cỏ cây hoa lá cành. Bề mặt ví được in nổi sở hữu họa tiết hoa lá độc đáo thật ít mẫu ví nào giống yêu cầu ko dân công sở.
Dựa theo cá tính của những người sống trên xa mạc kiểu thổ dân hoang dã đề nghị mẫu ví độc và lạ này xây dựng thương hiệu. Dân công sở hãy xem với hợp gu thời trang của mình ko nhé.
1 mẫu ví dành cho xì teen trẻ trung năng động: đầu lâu xương chéo ngỗ nghĩnh, hay chú chuột túi bụng bự…là những hoa văn thú vị cho các chàng trai công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét