Huy Mạnh vừa bật mí, những đôi giày "ma quái" hiệu Christian Louboutin nhưng Angelina Jolie sử dụng trong tour quảng bá phim Maleficient mới đây do chính cô và "phù thủy giày đế đỏ" hợp tác xây cất. Tác phẩm sở hữu tên Malangeli, 1 cách chơi chữ giữa "Maleficent" và "Angelina Jolie".
"Thật tuyệt vời lúc được khiến cho việc với 1 người có gu thẩm mỹ cao và thời trang. Hợp tác có Angelina Jolie là một trong những trải nghiệm tuyệt nhất đời tôi", Christian Louboutin tâm sự về công đoạn vững mạnh đôi giày rất dị.
Christian Louboutin cho biết, giày "Tiên hắc ám" lấy cảm hứng từ các sợi khói ma quái toát ra từ nhân vật Maleficent. Sở hữu tổng cộng 96 đôi bạn dạng ngừng mang hai màu đỏ và đen sẽ ra mắt những giáo đồ cá tính trong tháng 10 đến. Dường như, giày Malangeli cũng chỉ được bán tại 5 khu chợ chính của Christian Louboutin tại New York, California, London, Hong Kong và Paris.
Giá bán dự kiến của giày Malangeli là sắp 1.495 USD (khoảng hơn 31,6 triệu đồng). Tất cả lợi nhuận sẽ được sử dụng để hỗ trợ tổ chức từ thiện "ruột" của Angelina Jolie là SOS Children's Villages.
Làng mốt trái đất truyền tụng 1 câu nhắc vui: "Xe Ferrari buộc phải màu đỏ, túi Hermes buộc phải màu cam và giày Louboutin phải với đế màu đỏ - màu đỏ sậm nhưng mà vẫn tươi mới".
Đế chế giày đế đỏ đặc thù của nhà xây đắp người Pháp lâu nay luôn là niềm mơ ước muôn thuở của phái nữ trên toàn nhân loại. Trải qua hơn 20 năm xuất hiện và sản xuất, đến nay Christian Louboutin vẫn là tên tuổi cao cấp và xa xỉ hàng đầu trong thị trường giày dành cho phái đẹp.
Câu chuyện về căn nguyên của màu đỏ huyền thoại ở phần đế giày bắt đầu từ năm 1993 - hai năm sau lúc Christian Louboutin khởi nghiệp. Khi ấy, ông muốn làm 1 đôi giày lấy cảm hứng từ bức họa Flowers của nghệ sĩ Andy Warhol. Đôi giày đầu tiên hoàn thành ở Italy với màu hồng và đính hoa vải màu chói theo đúng nguyên tác. Tuy nhiên, nó vẫn có gì ấy nhạt nhòa hơn bức họa chính nhưng ông ko hiểu do sao.
Ngay lúc Louboutin nhận ra vấn đề nằm ở phần đế giày màu đen khiến tối sản phẩm, ông chợt nhìn thấy một cô nhân viên đang sơn móng tay của mình màu đỏ tươi. Louboutin chộp lấy lọ sơn, phết lên phần đế và sau đấy sản phẩm hầu hết trở nên tuyệt vời như chính bức họa. Cũng từ đấy, màu đỏ của phần đế trở nên dấu ấn khác lạ dễ nhận biết nhất của nhãn hàng Louboutin. Nhà kiến tạo Pháp hài hước nhận xét về sự lôi cuốn của phần đế: "Đàn ông như những con bò mộng. Họ không thể bỏ qua màu đỏ".
"Ông hoàng giày đế đỏ" cũng có niềm tin đôi giày có tác động cần phải có tới con người: "Giày sẽ quyết định cách đi, dáng đứng của các chàng trai công sở. 1 Đôi giày không tạo được cảm giác thoải mái sẽ không bao giờ giúp người có nó với được 1 tứ thế tốt". Nhà xây dựng ước tính mang khoảng 3.000 Đàn bà trên quả đât nhưng mà mỗi người mang 500 đôi giày của ông.
các ngôi sao Hollywood hạng A ko nằm ngoại trừ danh sách này. Jennifer Lopez mê giày Louboutin đến mức sáng tác đề nghị ca khúc mang tên Louboutins. Giọng ca tóc quà Christina Aguilera chỉ toàn sử dụng giày của hãng trong suốt tour lưu diễn Back lớn Basics. Nữ ca sĩ da màu sành điệu Beyonce cũng có hẳn một tầng dành riêng cho những đôi giày hiệu Louboutin. Ngay cả Victoria Beckham khi có bầu cũng không thể từ bỏ những loại giày cao lênh khênh mà phong cách này. Hiện nay, tín đồ số một của nhãn hàng này là nữ văn sĩ người Mỹ Danielle Steel - người từng lập kỷ lục mua cùng khi 80 đôi và sở hữu sưu tập hơn 6.000 Đôi giày.
ngoại trừ phần đế đỏ lạ mắt, điều giúp giày Louboutin vươn lên là phong cách là quá trình thực hiện thủ công.
Dù chỉ cao 3 cm hay chênh vênh đến 25 cm, độ thoải mái và tính an ninh của đôi giày vẫn là cách được đặt lên hàng đầu. Những đôi giày platform của Louboutin mang thể lên đến 20 cm nhưng vẫn đem đến cho người có cảm giác nhẹ nhàng, chắc chắn. Vì thế, chúng luôn là sự lựa tìm của các ngôi sao để rạng ngời lúc hiện ra trên thảm đỏ.
bản thân nhà xây đắp cũng tự hào nhận xét về "đứa con" của mình: "Nếu giày gót nhọn nhìn mong manh lại sở hữu thể nâng đỡ trọng lượng cơ thể người với vững bền thì tôi xem đấy là đặc điểm đầy tính khoa học". Tính công nghệ để đạt được sự xuất sắc đó nằm ở bộ cốt giày cùng bộ đỡ gót giày bằng kim cái.
Cốt giày (hay còn gọi là khuôn giày) là chi tiết mang đến chất lượng của một đôi giày. Cốt giày của Louboutin được khiến cho từ phổ biến mẫu gỗ cao cấp, trong đó có cái gỗ sồi lâu năm bắt buộc toàn bộ không bị ảnh hưởng do tác động của thời tiết, đảm bảo hình thức và kích cỡ luôn bền vững sở hữu thời gian. Hơn nữa, chúng được làm cho ra có sự đối xứng và độ cân bằng tuyệt đối, tỷ lệ công nghệ nhằm tạo sự thoải mái cho chân người với.
yếu tố thứ hai quyết định đến tính an toàn của một đôi giày Louboutin là bộ nâng đỡ kiên cố bằng kim cái - luôn được gắn vào bên trong mỗi gót giày. Chẳng phải hãng giày nào cũng đưa bộ đỡ này vào phần gót, nhất là có loại giày chỉ cao từ 3 - 5 cm. Nhưng sở hữu Christian Louboutin, bộ đỡ kim loại này với mặt trong đa số các cái tác phẩm, từ những đôi chỉ cao 3 cm đến các đôi chót vót. Chúng giúp đảm bảo tính cân bằng trong phân tán trọng lực, tạo yêu cầu sự duyên dáng nhưng mà vững chãi tới khó tin của các chiếc gót cao nhìn vô cùng mảnh mai đấy. Bởi vì ưu thế vượt trội đó, hầu hết kiến tạo cũng như tỷ trọng, kích cỡ của bộ đỡ này được xem là một bí hiểm thương nghiệp.
ngoài phần khung vững chắc, mỗi đôi giày cao gót của Christian Louboutin còn được xem là 1 sản phẩm nghệ thuật nhờ kiểu dáng. Chỉ riêng về chất liệu vải bọc giày nhưng mà chủ chốt là vải da, Louboutin luôn sử dụng chất liệu hàng đầu. Ví như như những hãng giày từ trung cấp trở xuống thường ghép nối những mảnh da, vải và giấu đường may vào trong hoặc dưới đế giày để tiết kiệm nguyên liệu, thì sở hữu Christian Louboutin, ông luôn dùng các miếng da hoặc vải ngay lập tức một khối được cắt theo chiếc cho trước để ốp vào khuôn giày. Điều này nhằm đảm bảo độ thống nhất và bền đẹp cho thành phẩm.
Có sự kỳ công và tâm huyết to đùng ấy nên dù với giá từ khoảng vài trăm đến vài nghìn USD cho mỗi đôi, hàng triệu thiếu nữ trên khắp trái đất vẫn sở hữu khao khát muốn được xỏ chân vào món đồ cao cấp và xa xỉ này.
Christian Louboutin cho biết, dù từng nhận rộng rãi đòi hỏi, ông chưa bao giờ sở hữu ý định mở rộng thêm một dòng tác phẩm giá thấp hơn, bởi vì điều ấy sẽ bão hòa chất lượng. Nhà kiến thiết khẳng định: "Sẽ là một sự xúc phạm mang tôi giả dụ đặt tên tôi cho một thiết kế nhưng mà bạn dạng thân tôi không thấy hãnh diện".
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét