Với diễn biến từ những show diễn tại các kinh đô cá tính cho thấy, Thu Đông 2013/2014 sẽ là mùa mốt chứng kiến cuộc "tái chiếm" của kiểu giày mang bắt mắt nữ tính. Mang xu thế này, những chi tiết mềm mại, kiểu lý lẽ ở phần mũi, quai, gót cùng màu sắc và chất liệu phát triển thành các điểm đã mắt.
Kiểu giày boyfriend
những chi tiết mạnh mẽ, mạnh khỏe và vuông vức của thời trang nam giới cũng đổ bộ sang cả trái đất giày dép. Nếu các chàng trai công sở là một giáo đồ của cá tính nổi loạn, thời trang thì kiểu giày boyfriend là lựa chọn lý tưởng vì kiểu cách thức và dáng vẻ nhưng mà nó mang đến cho đôi chân các chàng trai công sở.
Boots quá gối
Boots quá gối đã quay về và trở nên 1 phần ko thể thiếu tại Thu Đông 2013/2014. Các kiểu boots bó chặt chân nhưmột lớp da thứ nhị đang được coi là món phụ kiện để phái đẹp tạo vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho đôi chân dài thẳng tắp.
Túi it-bag
Trong trái đất túi xách, các BST từ những sàn diễn đang khẳng định 1 điều, Thu Đông 2013/2014 sẽ là mùa của những dòng túi dáng lớn. Mùa mốt này, những nhà mốt cũng trình làng một loạt các huyền thoại túi xách sở hữu các làn gió thế hệ mẻ.
Túi dáng bì thư
Đã từ lâu, các dòng bì thư phát triển thành 1 nguồn cảm hứng bất tận của quả đât túi xách. Thu Đông 2013/2014 cũng ko phải là một ngoại lệ. Vì vậy, mùa mốt này, các dòng clutch mô phỏng dòng bì thư sẽ vươn lên là món phụ kiện không thểthiếu của các quý cô, đặc biệt lúc mùa tiệc tùng cuối năm đang về.
Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như vàng thì Thu Đông 2013/2014 cũng chứng kiến cuộc tấn công rất thú vị của những viên ngọc trai vào thế giới phụ kiện. Mùa này, sẽ không chỉ nhẫn ngọc trai, vòng cổ ngọc trai nhưng mà còn có cả túi xách cũng ghi dấu sự hiện diện của những viên ngọc trai thanh lịch và quý phái.
Trung Quốc được mệnh danh là “thủ đô” của nhái. Ở đây, dân công sở với thể dễ ợt tìm cho mình các thi công “hàng khủng” của đa số những thương hiệu phong cách nổi tiếng trên trái đất. Khách du lịch từ khắp nơi trên trái đất đều mua đến Trung Quốc để tậu những “bản sao” của các nhãn hàng cá tính họ thích. Hầu hết người tỏ ra mê say khi chỉ nên bỏ ra 100 Mỹ kim để sắm bạn dạng “copy” của một mẫu túi “xịn” giá 2.000 USD.
heo ước tính, vấn nạn nhái gây tổn thất cho các nhà cung ứng chính thức 600 tỷ đô la mỗi năm và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai. Sự phát triển mạnh bạo của Internet làm việc tiếp cận và tậu bán kém chất lượng vươn lên là dễ dàng, thuận lợi hơn bao giờ hết.
Hình như, kỹ thuật làm giả cũng ngày càng được cải thiện. Thậm chí, còn xuất hiện cả các nhà máy chuyên làm cho nhái. Những sản phẩm chuẩn được “sao” lại mang tỷ lệ, kích thước, vật liệu,… giống như phiên bản “xịn” tới mức khó tin. Một thực tế đáng bi ai là kém chất lượng ngày càng được khiến cho tinh xảo và không phải ai cũng mang thể phân biệt được thật – fake. Đối có các fake “loại 1” thì chỉ sở hữu những chuyên gia mới phát hiện được. Thực trạng này đã khiến hàng triệu giáo đồ bắt mắt biến thành người tiếp tay cho giả.
hầu hết những nhãn hàng phong cách đều ý thức được tác hại của giả và nỗ lực để công trình của họ ko bị kém chất lượng. Tuy nhiên, nhái ngày càng khó kiểm soát. Tới nay, kém chất lượng vẫn được coi là một vấn nạn trầm kha ko biết khi nào thế hệ mang thể tiêu diệt được tận gốc.
hầu hết những nhãn hàng phong cách đều ý thức được tác hại của giả và nỗ lực để công trình của họ ko bị kém chất lượng. Tuy nhiên, nhái ngày càng khó kiểm soát. Tới nay, kém chất lượng vẫn được coi là một vấn nạn trầm kha ko biết khi nào thế hệ mang thể tiêu diệt được tận gốc.
Sau đây là 10 nhãn hàng bắt mắt bị khiến fake rộng rãi nhất:
Louis Vuitton
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang nhiều người biết đến nhất hiện nay. Cần chẳng mang gì lạ khi Louis Vuitton là nhãn hiệu bị nhái đa dạng nhất. Theo ước tính, với tới 99% thành quả Louis Vuittontrên thị trường là giả. Dù rằng Louis Vuitton đã áp dụng rộng rãi giải pháp nhằm ngăn chặn tác phẩm của họ bị giả, nhưng mà thực tế các chàng trai công sở có thể tậu các xây cất của Louis Vuitton ở bất đề cập “đầu đường xó chợ” nào. Với vẻ như, các giải pháp chặn lại của Louis Vuitton chẳng mang lại chức năng gì.
Christian Louboutin
tất cả chúng ta đều biết, “đế giày đỏ” gắn liền có nhãn hiệu phong cách Christian Louboutin, mà điều tưởng như dĩ nhiên đó lại ko thể ngăn cản được các kẻ mượn danh kiếm tiền. Lúc chứng kiến sự sao chép hàng loạt ý tưởng “đế giày đỏ” trên khắp thế giới, Louboutin đã thực hiện rộng rãi phương án để chống lại vấn nạn fake, mà mọi chuyện vẫn vượt quá tầm kiểm soát của ông. Điều đáng bi ai là, 1 bộ phận tín đồ bắt mắt vẫn “lạc lối” trong nhân loại của những đôi giày đế đỏ “copy” tạo điều kiện để các kẻ mượn danh tiếp tục công việc của chúng.
Tiffany’s
Tiffany’s là nhãn hàng cá tính bị fake đa dạng thứ 3 trên quả đât. Tiffany’s nhiều người biết đến có những xây dựng xa xỉ và đắt đỏ. Nhưng, với kỹ thuật làm fake tinh xảo như hiện tại, người ta với thể thuận tiện tậu một dòng vòng cổ với gắn thương hiệu Tiffany’s chỉ sở hữu giá vài chục đô.
Rolex
Đồng biển Rolex là biểu tượng cho sự thành đạt và lối sống vương giả. Vì thế nhưng mà chúng trở thành 1 trong các thành quả cá tính bị làm nhái phổ biến nhất hiện tại. Những loại đồng biển củaRolex được biết đến có mặt đá sapphire, kiến thiết sang trọng và rất bền. Ấy là lý vì nhưng mà Rolextrở thành thương hiệu bị khiến giá phổ biến nhất, khác lạ tại thị trường châu Á.
Nike & Adidas
Nhãn hiệu thời trang giày thế thao phệ nhất thế giới này cũng đang điên đầu sở hữu vấn nạn kém chất lượng. Bạn mang thể thuận lợi mua thấy các đôi giày hay quần áo với thương hiệu Nike và adidas trong những siêu thị hay bày bán tràn lan trên các vỉa hè. Những ông chủ của Nike và adidas đã thực hiện rộng rãi biện pháp để bảo vệ nhãn hiệu của mình, mà đa số chúng đều không mang đến kết quả như mong muốn.
Gucci
Gucci là ông lớn trong ngành cá tính, là nhãn hiệu phong cách lâu đời với những thành quả sang trọng hàng đầu. Chính do đó nhưng mà nó trở nên đối tượng để các kẻ cơ hội mượn danh kiếm tiền. Việc những xây dựng của mình bị khiến kém chất lượng kém sở hữu chất lượng và được tậu bán công khai đang làm cho các ông chủ đau đầu.
Uggs ấm áp và thoải mái, do vậy nhưng những thi công của hãng được hàng triệu tín đồ thời trang trên khắp trái đất dành 1 vị trí long trọng trong các tủ đồ của họ. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng đủ tiền để tìm 1 thành quả xịn mang giá lên đến hàng nghìn đô. Để thỏa mãn sự mê say của mình, không ít người đã chọn tới hàng nhái.
Chanel
không chỉ những mẫu túi của Chanel mới bị làm cho giả nhưng mà cả loại nước hoa nhiều người biết đến, Chanel No. 5 cũng phát triển thành nạn nhân của vấn nạn này. Dù đã mua đa dạng nguyên lý để ngăn chặn, nhưng các lọ nước hoa nhái Chanel No. 5 vẫn với sẵn trên thị trường mang phung phí chỉ từ 100 ngàn đến một triệu đồng.
những chiếc túi của Coach có bề ngoài trẻ trung và màu sắc tuyệt vời, nhưng mà giá bán lại ko quá đắt như Chanel, Hermès hay Louis Vuitton… vì vậy nhưng mà những chiếc túi này chóng vánh thu được sự yêu quý của các giáo đồ phong cách trên khắp thế giới. Chúng ta đều biết một thực tế, càng nhiều người biết đến càng bị làm nhái nhiều. Và Coach cũng biến thành miếng mồi bự bở của các kẻ làm hàng kém chất lượng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét