Giày da nam, được biết tới như 1 nhãn hiệu kiến thiết giầy dép cực kì độc đáo, đã cho trình làng một dự án mang tên gọi “Thiết kế trực tiếp tới người tiêu pha theo yêu cầu”
Tại Tuần lễ thời trang London, Johnny Coca cho ra mắt mẫu túi Amberley mới cho Mulberry còn tại Paris, Ngoài ra Valentino vẫn ưu ái những cái túi mini thì Karl Lagerfeld lại đẩy mạnh trào lưu của các cái túi quá khổ. Cùng ELLE điểm lại các mẫu túi xách chính hãng ấn tượng cho mùa Thu-Đông 2017/18. 1. Giay da nam cong so xu thế túi xách lông thú thực sự được đẩy lên cao tại Tuần lễ bắt mắt Thu-Đông 2017/18. Fendi với đến những dòng túi lông hoạ tiết độc đáo trái mang những cái túi xách lông đơn sắc của Sonia Rykiel hay Nina Ricci.
2. Giày nam công sởnhững dòng túi mini vẫn được cả Pierpaolo Piccioli và Karl Lagerfeld ưu ái tại Tuần lễ thời trang Paris qua BST Thu-Đông của Valentino và Chanel. Dường như, BST Thu-Đông 2017 của Fendi cũng với đến các loại clutch mini với logo chữ F xử lý tinh tế.
Túi XL
những cái túi dạng hộp vô cùng được ưu ái tại Tuần lễ cá tính Thu-Đông 2017/18. Victoria Beckham mang tới Tuần lễ bắt mắt New York chiếc túi Vanity Case trong tông màu đen và đỏ đun sang trọng. Hình như đó dáng túi hộp tròn cũng sinh ra từ BST Thu-Đông của Mulberry, Chanel, Marchesa và John Galliano.
Trái mang xu thế túi xách mini, BST túi xách chính hãng Thu-Đông của Acne Studio cũng với tới những cái túi xách da khổ bự được phối trên tông màu đen, trắng, đỏ sang trọng. Tại Tuần lễ bắt mắt Paris, không tính các loại túi hình cầu rất thực, Karl cũng sở hữu tới loại clutch chần quả trám oversized. Các loại túi khổ to cũng được xuất hiện nhiều từ BST Thu-Đông của Stella McCartney, Céline, Anya Hindmarch cho tới Balenciaga.
sở hữu sự bền chí về hướng đi, siêu thị trực tuyến này đang nỗ lực khiến cho việc để loại bỏ các tiêu hao và tiêu phí lưu kho không nhu yếu để tiếp cận một xu hướng mới, bằng việc hỗ trợ 1 bộ sưu tập giầy dép unisex theo đặt hàng của khách. Mô hình cung cấp sáng tạo này cho phép doanh nghiệp làm việc sở hữu nhiều nhà xây cất hơn, đem lại lựa tậu phong phú hơn cho người mức giá và đảm bảo những chiếc kiến tạo của doanh nghiệp luôn chuẩn bị để dùng cho.
1 đôi Bucketfeet Sneaker với tên gọi "Down by the Water", xây dựng của họa sĩ Timmy Timore (Footwearnews.Com)
"Với sự lớn mạnh của truyền thông xã hội, sở thích của người tiêu phí đang đổi mới nhanh hơn trước. Mô hình này cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu của từng các bạn nhưng chẳng hề chịu không may về hàng tồn kho nhưng mà hiện đang phá hoại những thương hiệu bán lẻ truyền thống ", đồng sáng lập Raaja Nemani giải thích.
đề cập từ khi ra mắt, Bucketfeet đã làm cho việc với hơn 40.000 Nhà thi công từ 120 tổ quốc. Dự kiến con số này sẽ mang thể nâng cao gấp đôi vào năm 2018.
đẹp
Trả lờiXóa