Chanel tổ chức show cá tính hoành tráng tại Cuba
rất chịu chơi khi trở nên nhãn hàng cá tính cao cấp đầu tiên tổ chức show tại Cuba, Karl Largerfeld của Chanel cho biết, ông không kỳ vọng gì rộng rãi vào sự tăng trưởng thị trường cá tính cao cấp tại Cuba trong thời gian trước mắt, nhưng điều gì gây ấn tượng trước tiên cũng sẽ dễ bùng nổ trong tương lai.
Chiều tối 3/5, Karl Lagerfeld – nhà xây cất chính của bộ sưu tập cá tính giày da cao cấp Chanel - đã biến con đường Paseo del Prado (thủ đô Havana, Cuba) dài 170 m với hai hàng cây hai bên thành sàn diễn cá tính. Theo Telegraph, Paseo del Prado trở nên sàn catwalk dài nhất nhân loại.
Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng quả đât, trong đó sở hữu nam diễn viên Vin Diesel (đang đóng tiếp Fast & Furious phần 8 tại Cuba), cực kỳ mẫu Gisele Bundchen, nữ diễn viên Tilda Swinton, nữ diễn viên/ca sĩ Vanessa Paradis,… đã đến tham dự show cá tính rất dị này. Hình như, Tony Castro – cháu trai cựu chỉ đạo Fidel Castro và cũng là một người chiếc trẻ đã góp mặt trong buổi trình bày này. Theo CNN, khách mời được đưa tới sự kiện bằng dàn oto đầy màu sắc, quy tụ hơn 100 loại xe Mỹ đời cổ từ các năm 1950.
Karl Lagerfeld cho biết bộ sưu tập giay nam Cruise mới nhất của ông được lấy cảm hứng từ “sự giàu sang về văn hóa và mở cửa của Cuba”. Chính bởi vậy, 88 dòng kiến thiết hiện ra trong màn trình bày đều sở hữu âm hưởng nhiệt đới rõ rệt, có màu sắc đặc sắc và vẻ ngoài bay bổng
khác lạ màn xong xuôi trình diễn ko giống như truyền thống nhưng các người cái và nghệ sĩ đã nhảy múa, trình diễn nhạc sống ngay trên đường phố.
Việc một nhãn hàng danh tiếng quyết định tổ chức show ở 1 giang sơn nghèo như Cuba đã phát hành không ít tranh cãi. Nếu so với Seoul hay Dubai - những vị trí tổ chức fashion show những năm trước thì Havana không hề là thị trường tiềm năng bởi mức lương trung bình hàng tháng của người dân Cuba chỉ vào khoảng 25 USD không thể sở hữu đủ tiền mua sắm đồ của nhãn hiệu cao cấp mang giá hàng nghìn USD trở lên. Heidi Lopez - sinh viên 23 tuổi cho biết: “Sự kiện này ko dành cho đồng đội. Chúng tôi không được nhập cuộc và cũng không mong mỏi mang thể mua được bất cứ món đồ nào”.
Tuy nhiên, cảnh sát địa phương đã bao vây khu vực này trước và Hình như trình bày, hầu như đa số những cư dân đã buộc phải đứng xem phía sau tấm rào chắn. Người chiếc địa phương Reinaldo Fonseca, tỏ ra bức xúc có qui định tổ chức của nhà mốt danh tiếng: “Thật xấu hổ lúc họ ko cho phép chúng tôi vào xem”.
Chia sẻ có The Guardian, Idania del Rio - một nhà xây đắp địa phương cho biết: “Tôi ko chắc liệu người dân Cuba đã chuẩn bị cho các sản phẩm xa xỉ chưa. Nhưng mà bản thân tôi muốn biết các món đồ giá 40.000 USD trông như thế nào”.
Tuy nhiên, Chanel và Karl Lagerfeld đã chắp cánh cho giấc mơ phong cách của 1 số người. Marilia Veliz - nhân viên kế toán 44 tuổi chia sẻ: “Tôi ko mang đủ tiền sắm quần áo xa xỉ không sở hữu nghĩa là tôi ko muốn ngắm nhìn chúng. Ai biết được, 1 ngày nào đấy mọi thiết bị sẽ đổi mới. Không ai đoán trước được giấc mơ”.
Mabel Fernandez – phát thanh viên địa phương còn đưa cô con gái 14 tuổi tới vị trí diễn show trước bốn giờ đồng đại dương. Có cô, đây là màn trình diễn không thể bỏ qua: "Chúng ta yêu cầu những sự kiện mới lạ như thế này để mọi người hiểu hơn về văn hóa".
phiên bản thân hãng Chanel cũng thừa nhận họ chẳng được lợi lộc gì khi diễn show ở Cuba. Trong tương lai sắp, Havana vững bền ko phải thị trường tiềm năng của Chanel buộc phải hãng cũng chưa có ý định mở 1 cửa hàng xem tiep bởi còn quá sớm.
Bruno Pavlovsky - chủ tịch buôn bán phong cách giày công sở của Chanel khẳng định, điều giá trị hơn cả tiền bạc là Chanel đã ghi tên vào lịch sử. Họ trở thành nhãn hàng cao cấp đầu tiên tổ chức show ở Cuba, kể từ khi Fidel Castro lên nắm quyền lãnh đạo đất nước sau cuộc cách thức mạng năm 1959.
tất nhiêntuy nhiên, “ngoài mặt” thì hãng vẫn cứ kể rằng chẳng được lợi lộc gì, mà cứ nhìn vào Việt Nam thì rõ, năm 1995, nhà xây dựng Kansai cũng đã làm cho người Việt chộn rộn sở hữu màn trình diễn âm thanh, ánh sáng, phong cách của mình tại hồ Bảy mẫu trong công viên Thống nhất. Hồi đó cũng rất ít ai biết tới trình bày bắt mắt là gì? Và kết quả là giờ đây, hàng bắt mắt của Nhật luôn được người Việt sử dụng rộng rãi. Vì thế, chiếc gì thứ nhất cũng gây tuyệt vời và danh tiếng, còn chuyện kiếm được lợi nhuận từ việc đó ko còn là cả 1 chiến lược dài.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét